Top 10 CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

Manchester United có thể thi đấu không thành công trên sân cỏ nhưng họ luôn là câu lạc bộ sở hữu giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới.

Theo công bố mới đây từ Brand Finance (một công ty chuyên về tư vấn định giá thương hiệu) thì Manchester United là câu lạc bộ có thương hiệu số 1 thế giới. Trong khi đó, Real Madrid dù giành được vô số thành công ở châu Âu trong những năm vừa qua nhưng cũng chỉ có thể ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2. Điều này càng cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của đội bóng chủ sân Old Trafford với làng túc cầu giáo.

Cả 6 đội bóng hàng đầu Premier League là Man United, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều góp mặt trong Top 10. Trong khi đó, Tây Ban Nha đóng góp 2 đại diện quen thuộc là Real Madrid và Barcelona. Đức và Pháp mỗi giải góp 1 đại diện lần lượt là Bayern Munich và PSG.

Dưới đây là Top 10 câu lạc bộ có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới do trang cá cược uy tín w88 đưa tin.

10. Tottenham Hotspur

Thành công của Tottenham trong những năm vừa qua gắn liền với những cái tên đình đám như Dele Alli hay Harry Kane. Do đó, một vị trí trong top 10 là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực vượt bậc của The Spurs.

Giá trị thương hiệu: 548 triệu bảng

9. Paris Saint Germain

PSG chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 khi họ đã viết lại lịch sử chuyển nhượng của thế giới với liên tiếp những bản hợp đồng bom tấn. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi giá trị thương hiệu của họ đã tăng lên một cách chóng mặt. Người đọc có thể tham khảo thêm một số thông tin về lịch sử đối đầu và thành tích đối đầu của các clb này tại trang wed w88 của chúng tôi.

Giá trị thương hiệu: 654 triệu bảng

8. Arsenal

Arsenal dù không đạt được quá nhiều thành công nhưng tên tuổi và sức hút của họ vẫn là một thế lực khó có thể bị xô ngã trong làng túc cầu giáo hiện nay.

Giá trị thương hiệu: 776 triệu bảng

7. Chelsea

Phong độ sa sút của Chelsea ở mùa giải năm nay đã khiến cho giá trị thương hiệu của họ bị giảm đi đáng kể (từ vị trí thứ 4 năm ngoái rớt xuống vị trí thứ 7 ở năm nay). Tại trang wed của chúng tôi sẽ luôn cập nhật các tin tức về cá độ bóng đá hôm nay có các thông tin tin gì hấp dẫn người chơi hãy theo dõi thường xuyên nhé.

Giá trị thương hiệu: 856 triệu bảng

6. Liverpool

Có thể nói, Liverpool là đội bóng thăng tiến mạnh mẽ nhất. Những thành công trong thời gian gần đây và đặc biệt là việc The Kop đi đến trận đấu cuối cùng ở Champions League đã giúp họ tăng liền 3 bậc, từ vị trí thứ 9 năm ngoái lên thứ 6 năm nay.

Giá trị thương hiệu: 862 triệu bảng

5. Manchester City

Manchester City vẫn giữ vững sự ổn định thường thấy của mình. Với chức vô địch Premier League mới vừa giành được trong thời gian gần đây, dự kiến giá trị thương hiệu của The Citizens sẽ tăng mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Giá trị thương hiệu: 953 triệu bảng

4. Bayern Munich

Bayern Munich vẫn đang chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của mình tại Bundesliga. Dù không đạt được nhiều thành công ở đấu trường Champions League nhưng Hùm xám vẫn là một trong những thế lực hàng đầu châu Âu hiện nay.

Giá trị thương hiệu: 1,007 tỷ bảng

3. Barcelona

Không cần nói nhiều về Barcelona. Bất chấp việc không có được thành công ở Champions League nhưng với những ngôi sao xuất sắc trong đội hình như Messi, Coutinho hay Dembele, đội bóng xứ Catalan vẫn xứng đáng là một trong những đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới.

Giá trị thương hiệu: 1,082 tỷ bảng

2. Real Madrid

Là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch UEFA Champions League kể từ khi giải đấu chính thức đổi tên vào năm 1992 và đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần thứ 3 đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, có lẽ “vĩ đại” là không đủ để nói về những gì mà đoàn quân Zidane đã làm được trong những năm vừa qua.

Giá trị thương hiệu: 1,127 tỷ bảng

1. Manchester United

Đơn giản, họ là số 1.

Giá trị thương hiệu: 1,357 tỷ bảng.

Ngoài ra chúng tôi luôn cập nhật các trang cá cược uy tín và tin tức cá cược bóng đá tại trang cá độ bóng đá uy tín mời các bạn theo dõi nhé.